บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ

บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ

ทำไมถึงมีบริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ

ทำไมเราถึงมีบริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ ภาษาอังกฤษ และการแปลเอกสารทางธุรกิจสำคัญอย่างไร? ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันมีธุรกิจด้านต่าง ๆ เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งแต่ละธุรกิจต่างก็ต้องพยายามทำให้ธุรกิจของตนเองตีออกสู่ตลาดสากลให้ได้ การที่เราใช้เอกสารที่เป็นภาษาอังกฤษร่วมด้วยจะทำให้ธุรกิจของเราได้เปรียบเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกใช้บริการรับแปลเอกสารธุรกิจ จึงเป็นสิ่งจำเป็นและตอบโจทย์ได้มากที่สุด เพราะองค์กรจะต้องแปลเอกสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การแปลสัญญา แปลกฎหมายต่างประเทศ แปลเอกสารต่าง ๆ ทางธุรกิจ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีคนลังเลอยู่ว่าธุรกิจอย่างเราจำเป็นแค่ไหนที่ต้องให้บริษัทรับแปลภาษาเข้ามาช่วย และเพื่อให้ความลังเลนี้หายไปเราจึงมีตัวช่วยที่จะทำให้การตัดสินใจของท่านง่ายขึ้นมาฝาก

ความสำคัญของบริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ

ในยุค 4.0 ที่เต็มไปด้วยอุตสาหกรรม การขนส่งสินค้าที่รวดเร็ว ฉับไว งานบริหารที่เกี่ยวกับโลจิสติกส์จึงจำเป็นต้องให้บริษัทที่มีบริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ เข้ามาช่วย เพราะด้วยภาระงานที่มีมากมาย ต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้า การขนส่งสินค้าให้ลูกค้าซึ่งอาจเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่ ทำให้ต้องได้รับเอกสารที่เป็นภาษาอังกฤษมาบ้าง แต่จะให้มาแปลด้วยตนเองก็คงจะไม่มีเวลาเพียงพอ และเอกสารแปลนั้นต้องถูกต้องตามหลักไวยากรณ์เพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับเอกสารสำคัญที่จำเป็นต้องมีการประทับตรารับรองจากศูนย์แปลด้วย ดังนั้นการใช้บริการแปลเอกสารทางธุรกิจกับเรา จึงเป็นทางเลือกที่ดีเลยที่สุด เพราะเรามีบริการรับแปลเอกสาร พร้อมรับรอง จากศูนย์แปลภาษาด้วย หากไม่รู้ว่าจะใช้บริการของบริษัทรับแปลเอกสาร ภาษาอังกฤษ ที่ไหนดี ติดต่อหาเราได้ทุกเมื่อ

เรารับแปลเอกสารทางธุรกิจภาษาใดบ้าง?

แปลเอกสารธุรกิจ

เรารับแปลเอกสารทางธุรกิจ ประเภทใดบ้าง?

ศูนย์แปลภาษาอังกฤษ รับแปลอกสาร พร้อมรับรอง ครอบคลุมงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รับแปลเอกสารกฎหมาย และเอกสารทางธุรกิจอื่น ๆ อาทิ

  • แปลสัญญาร่วมธุรกิจ
  • แปลข้อตกลง
  • แปลหนังสือรับรองบริษัท
  • แปลเอกสารรับประกันคุณภาพ (ISO)
  • แปลใบเสร็จ ใบกำกับภาษี ใบแจ้งหนี้
  • แปลใบรับรองเงินเดือน
  • แปลเอกสารหัก ณ ที่จ่าย และภาษี
  • แปลคู่มือบริษัท
  • แปลเอกสารด้านบัญชี
  • แปลเมนูอาหาร
  • แปลโบรชัวร์ แปลแผ่นพับ
  • แปลข้อความโปรโมท
  • และอื่น ๆ

ใช้บริการรับแปลเอกสารธุรกิจกับเราดีอย่างไร?

  • ด้วยความที่ต้องมีการตกลงงานกับกลุ่มชาวต่างชาติซึ่งอาจเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน โดยเรื่องเงินๆทองๆ เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มที่จะถูกโกงได้ง่าย หรือหากอ่านสัญญา ข้อตกลง กันไม่ดี ไม่เข้าใจ อาจเสียเปรียบคู่ค้าไปเลยก็ได้ ดังนั้นจึงควรใช้บริการ รับแปลเอกสารทางธุรกิจ ที่มีความเข้าใจและเชี่ยวชาญงานด้านนี้เข้าช่วย เพื่อให้เข้าใจถึงความหมายของภาษานั้นๆ ผ่านทีมแปลมืออาชีพที่มากประสบการณ์
  • หากมีลูกค้าหรือคู่ค้าเป็นต่างชาติซึ่งจะต้องมีการพูดคุยเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็น ความต้องการของลูกค้า ผลประโยชน์ การขายงาน การขายโปรเจค ฯลฯ ซึ่งอาจมีหลากหลายกลุ่มลูกค้า และด้วยเวลาที่จำกัด การได้งานแปลที่รวดเร็ว มากคุณภาพ จึงเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้เราเข้าใจความหมายของเอกสารได้เร็ว เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ธุรกิจก็จะดำเนินไปอย่างราบรื่น
  • สิ่งสำคัญของการแปลภาษาคือคุณภาพงานแปล หากใช้บริการ รับแปลเอกสารทางธุรกิจ กับเราที่มีนักแปลเฉพาะทางและนักแปลที่เป็นเจ้าของภาษา จะช่วยให้งานแปลมีคุณภาพ ดูเป็นมืออาชีพ พร้อมกันนี้งานแปลที่ได้รับจากทางเรามีการตรวจสอบคุณภาพของงานแปลทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่างานแปลที่ส่งมอบให้ลูกค้านั้นถูกต้องและนำไปใช้งานได้จริง

บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ ราคาเท่าไหร่?

อัตราค่าบริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ เริ่มต้นที่ 400 บาท (ราคาจะขึ้นอยู่กับปริมาณและเนื้อหาของงาน ซึ่งราคาอาจมีเพิ่มขึ้นหรือลดลง ตามความเหมาะสม) ราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม คุ้มค่า สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป เพราะเราประเมินราคาจากเนื้องานแปลจริง โดยเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

*หากต้องการราคาและระยะเวลาดำเนินการที่ชัดเจน สามารถส่งไฟล์หรือรูปภาพเอกสารที่ต้องการแปลให้เราประเมินราคาได้ที่ช่องทางไลน์ หรืออีเมลได้เลย เบื้องต้นจะมีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาและระยะเวลากลับไป

รับแปลเอกสารธุรกิจภาษาอังกฤษ

ขั้นตอนการสั่งแปลหรือใช้บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจกับเรา

  1. ส่งไฟล์ประเมินราคาแปลฟรี ตามช่องทางต่อไปนี้
    ระบบประเมินราคา
    Email: [email protected]
    Line ID: @pawano
  2. ชำระค่าแปล ตามช่องทางที่แจ้งในใบเสนอราคา
  3. รับงานแปล จะทำการส่งมอบงานแปลตามช่องทางที่ติดต่อเข้ามา

ติดต่อใช้บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ

สามารถติดต่อสอบถามและขอคำแนะนำเรื่องการแปลได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น. ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

  • โทรศัพท์: 09 3397 4214
  • อีเมล: [email protected]
  • ไลน์ไอดี: @pawano

สรุป

ภาวาโน่ ทรานสเลชั่น คือศูนย์แปลภาษาอังกฤษมืออาชีพ ให้บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำให้เราเข้าใจความสำคัญของการสื่อสารอย่างลึกซึ้ง เพราะการแปลงานด้านบริหารธุรกิจ คือตัวช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้นและสามารถสื่อสารหรือรับสารประเภทต่างๆได้อย่างถูกต้อง เข้าใจ 100% เราให้บริการรับแปลเอกสารทางธุรกิจ โดยมีทีมนักแปลภาษามืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน มั่นใจได้เลยว่างานทุกชิ้นจะมีคุณภาพ เนื้อหาครบถ้วน ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ รับประกันความพึงพอใจ

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ