วิธีการชำระเงิน

วิธีการชำระเงิน

วิธีการชำระค่าบริการ

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด ให้บริการแปลภาษาและตรวจไวยากรณ์ ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งรองรับการชำระค่าบริการหลายช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เราได้จัดเตรียมช่องทางในการชำระค่าบริการ

Join Us

วิธีการชำระค่าบริการ

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด ให้บริการแปลภาษาและตรวจไวยากรณ์ ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งรองรับการชำระค่าบริการหลายช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เราได้จัดเตรียมช่องทางในการชำระค่าบริการ ดังนี้

1. ชำระค่าบริการผ่านการสแกน QR Code

การชำระผ่านการสแกน QR Code จะสะดวกต่อลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว เนื่องจากระบบจะอนุมัติออเดอร์แบบอัตโนมัติหลังจากลูกค้าสแกนชำระบริการในทันที โดยไม่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอนุมัติออเดอร์ โดยลูกค้าจะได้รับ QR Code หลังจากที่เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและระยะเวลาดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

ชำระค่าบริการ ผ่านการสแกน QR Code.webp

2. ชำระค่าบริการผ่านบัญชีธนาคาร

การชำระผ่านบัญชีธนาคาร จะสะดวกต่อลูกค้าที่สั่งแปลในนามนิติบุคคล เนื่องจากสามารถคำนวณราคาสำหรับ หัก ณ ที่จ่าย ก่อนชำระค่าบริการได้ ซึ่งวิธีการชำระนี้จะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและอนุมัติออเดอร์ก่อน (เวลาทำการ 08.30-17.00 น.)

รายละเอียดการชำระ

  • ชื่อธนาคาร: ธนาคารกสิกรไทย
  • ชื่อบัญชี: บจก. ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น
  • เลขที่บัญชี: 018-1-94679-2

ชำระค่าบริการ ผ่านกาบัญชีธนาคาร.webp

3. ชำระเงินผ่าน PayPal

การชำระผ่านระบบ Paypal จะสะดวกต่อลูกค้าที่มีบัญชี Paypal อยู่แล้ว หรือต้องการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียม 5% ต่อการชำระ และระบบนี้จะสะดวกรวดเร็ว เนื่องจากระบบจะอนุมัติออเดอร์แบบอัตโนมัติในทันที โดยไม่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอนุมัติออเดอร์ (ต้องชำระผ่านระบบของเราเท่านั้น)

รายละเอียดการชำระ

ชำระค่าบริการ ผ่าน Paypal.webp

ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการตามช่องทางที่สะดวก และตอบโจทย์การใช้งานของท่านมากที่สุด เพื่อความรวดเร็ว หรือหากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ตามรายละเอียดที่นี่ << ติดต่อเรา