คำศัพท์หมวดที่พักอาศัย ภาษาอังกฤษ

คำศัพท์หมวดที่พักอาศัย ภาษาอังกฤษ
 

คำศัพท์หมวดที่พักภาษาอังกฤษมีความสำคัญในหลายด้าน เฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ หรือสำหรับผู้ที่วางแผนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ

 

12 คำศัพท์ที่พักอาศัย ภาษาอังกฤษ (พร้อมคำอ่าน)

ที่พักอาศัย (Habitation) เป็นอีกหนึ่งสถานที่หนึ่งใช้พักอาศัยซึ่งมีหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งทางเราก็ได้รวบรวมคำศัพท์เป็นหมวดของที่อยู่อาศัย ภาษาอังกฤษ (พร้อมคำอ่านและคำแปล) ซึ่งมีคำศัพท์ทั้งหมด 12 คำศัพท์เกี่ยวกับหมวดที่อยู่อาศัย จะมีคำไหนกันบ้างไปดูกันเลย

คำศัพท์คำอ่านความหมาย 
tent (เทนท์) เต้นท์
bungalow (บัง กาลอว์) บังกะโล
house (เฮาซ์) บ้านเดี่ยว
mansion (แมน ชัน) คฤหาสน์, บ้านหลังใหญ่มาก
castle(คาส เซิล)ปราสาท
brick house(บริค เฮาซ์)บ้านที่ก่อด้วยอิฐ
apartment(อะพาร์ท เมนท)อาคารที่มีห้องชุดให้เช่า
condominium(คอนโดมิ เนียม)ห้องชุดที่อยู่ในอาคาร
cottage(คอท ทิจ)บ้านพักตากอากาศ
penthouse(เพนท เฮาซ)บ้านเล็กบนหลังคาตึก
guesthouse(เกสท์ เฮาช)บ้านรับรองแขก
rest home(เรสท โฮม)บ้านพักคนชรา

10 คำศัพท์หมวดที่พักอาศัย ภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่านเพิ่มเติม

 
 

ความสำคัญของคำศัพท์ที่พักภาษาอังกฤษ

การเรียนรู้คำศัพท์หมวดที่พักภาษาอังกฤษมีความสำคัญมากในหลายด้าน ทั้งในแง่ของการเดินทาง การทำงาน และการสื่อสารในระดับสากล พร้อมยังช่วยให้สามารถจัดการกับการจองที่พัก เข้าใจเงื่อนไขในการเข้าพัก และการสื่อสารกับพนักงานในโรงแรมหรือที่พักอื่นๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

นอกจากนี้ยังมีความสำคัญด้านการศึกษา การจัดการโรงแรมหรือการบริการ คำศัพท์เหล่านี้เป็นพื้นฐานที่จะช่วยให้เตรียมพร้อมสำหรับการเข้าสู่อาชีพนี้ได้อย่างเต็มที่

 

หมวดคำศัพท์ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากคำศัพท์ที่พักอาศัย ภาษาอังกฤษ (พร้อมคำอ่านภาษาไทย) เรายังมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย ให้ได้เรียนรู้ ศึกษา และฝึกพูดอีกด้วย เพื่อฝึกทักษะภาษาอังกฤษให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยมีหมวดคำศัพท์ดังนี้

 
 

สรุปคำศัพท์ที่พักภาษาอังกฤษ

เป็นยังไงกันบ้างกับคำศัพท์เกี่ยวกับประเภทที่พักอาศัย พร้อมคำอ่านเเละคำแปลนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ เเละน้องๆ ซึ่งคำศัพท์เหล่านี้สามารถนำไปประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้เเละหวังว่าคำศัพท์ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับตัวของเพื่อนๆ และน้องๆ ไม่มากก็น้อย นอกจากเกี่ยวกับประเภทที่พักอาศัย ที่เรานำมาฝากแล้วยังมีคำศัพท์ในหมวดอื่นๆ อีกมากมายซึ่งสามารถ อ่านเพิ่มได้ที่นี่ ดูคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เพิ่มเติมคลิก 

เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ