รับแปลสัญญา ภาษาจีน

รับแปลสัญญา ภาษาจีน

บริการรับแปลสัญญา ภาษาจีน โดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษา

หากคุณกำลังมองหาศูนย์แปลภาษาที่รับงานแปลภาษาจีน ออนไลน์ บริษัท ภาวาโน่ โซลูชั่น จำกัด บริการรับแปลสัญญา ภาษาจีน แปลเอกสารภาษาจีน พร้อมรับรองการแปลจากบริษัท ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการเราด้วยดีเสมอมา กว่า 10 ปี เพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของการแปลภาษาจีน ประเภท สัญญา หรือเอกสารทางกฎหมายต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ และไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด เพราะหากมีการแปลผิดพลาด อาจทำให้ความหมายคลาดเคลื่อนได้ เราจึงมีนักแปลชาวจีนคอยให้บริการแปลภาษาไทยเป็นจีน เพื่อให้เอกสารสัญญาถูกต้อง สมบูรณ์ และตรงตามต้นฉบับ

ความสำคัญของการรับแปลสัญญา ภาษาจีน

ทุกวันนี้มีธุรกิจการค้าระหว่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกับประเทศจีน แน่นอนว่าหากทำธุรกิจก็ต้องมีการเซ็นสัญญา แต่หากสัญญานั้นเป็นภาษาจีน และเราไม่สามารถอ่านและเข้าใจเนื้อหาของสัญญาเลย ก็อาจจะส่งผลตามมาในอนาคตได้ จะดีกว่าไหม? หากให้ ศูนย์แปลภาษาจีน ที่น่าเชื่อถือได้อย่าง รับแปลภาษาจีน.com เป็นผู้ดูแลในเรื่องของการ แปลสัญญาภาษาจีน เพราะเอกสารสัญญาภาษาจีนและเอกสารทางกฎหมาย ล้วนมีศัพท์เฉพาะจำนวนมากและมีระดับภาษาที่แตกต่างจากทั่วไป จึงจำเป็นต้องให้นักแปลผู้เชี่ยวชาญหรือนักแปลที่เป็นคนจีน เพื่อให้คู่สัญญาได้เข้าใจในเนื้อหาในตัวสัญญาและป้องกันข้อขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นนั่นเอง

คู่ภาษาที่เราให้บริการรับแปลสัญญาภาษาจีน

รับแปลสัญญาภาษาจีน เป็นภาษาต่าง ๆ ดังนี้

  • รับแปลสัญญา ภาษาจีนเป็นไทย
  • รับแปลสัญญา ภาษาไทยเป็นจีน
  • รับแปลสัญญา ภาษาอังกฤษเป็นจีน
  • รับแปลสัญญา ภาษาจีนเป็นอังกฤษ

เพราะการ แปลสัญญาภาษาจีน เป็นหนึ่งในงานแปลภาษาที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากสัญญาเป็นเอกสารที่มีผลกระทบโดยตรงต่อการทำธุรกิจ หรือแม้แต่การเข้าพักอาศัย การเช่า-ซื้อ ต่างๆ เป็นต้น และหากสัญญาได้รับการแปลอย่างถูกต้องและครบถ้วน จะช่วยให้ทั้ง 2 ฝ่าย เข้าใจในข้อตกลงหรือสัญญามากขึ้น สามารถช่วยลดปัญหาความขัดแย้งงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

ทำไมต้องเลือก รับแปลสัญญาภาษาจีน กับเรา

  • งานแปลมีความถูกต้องแม่นยำ-นักแปลของเราเป็นนักแปลเจ้าของภาษาจีนโดยตรง ที่พร้อมทำการ แปลสัญญาภาษาไทยเป็นจีน อย่างถูกต้อง เพราะจะใช้คำศัพท์เฉพาะภาษาจีนได้แม่นยำกว่านักแปลที่เป็นคนไทย เช่นเดียวกับงานแปลภาษาจีนเป็นไทย ที่จำเป็นต้องให้นักแปลที่เป็นคนไทยแปล เพราะจะใช้คำศัพท์เฉพาะได้ถูกต้องมากกว่านั้นเอง
  • มีการตรวจสอบงานแปลสัญญาทุกครั้ง-แน่นอนว่าเราไม่เพียงแค่แปล แล้วทำการส่งมอบงานเลย แต่จะมีการ Double check งานแปลจากฝ่ายตรวจสอบคุณภาพอีกครั้ง และหากพบว่ามีการแปลตกหล่น หรือแปลผิด ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพจะส่งกลับไปให้นักแปลตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง ก่อนนำส่งงานที่มีคุณภาพมากที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้เรายังแปลเอกสารภาษาจีน พร้อมรับรองจากบริษัทอีกด้วย
  • ส่งมอบงานแปลอย่างรวดเร็ว-เพราะเราให้บริการแปลแบบออนไลน์ ดังนั้นหากเป็นงานสัญญาที่ต้องใช้ด่วน เราก็สามารถส่งงานแปลให้ได้ทันทีใน 1 วัน โดยการส่งงานแปลผ่านไลน์ หรืออีเมล รับรองว่าจะได้รับงานแปลสัญญาก่อนทำการเซ็นสัญญาอย่างแน่นอน
  • จัดเอกสารสัญญาให้พร้อมใช้งาน-เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางลูกค้า เรามีการจัดแบบฟอร์มสัญญาตามต้นฉบับ และหากต้องการให้เอกสารสัญญามี 2 ภาษา หรือ 3 ภาษา ก็สามารถแจ้งได้เลย เราพร้อมทำการแปลบรรทัดต่อบรรทัด เพื่อให้คู่สัญญาทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าใจความหมายตรงกัน และไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารสัญญา 2 ภาษาที่แยกแต่ละภาษามาเทียบกันนั้นเอง

ใช้บริการ แปลสัญญาภาษาจีน กับเราดีอย่างไร

ประเภทสัญญาที่เราให้บริการแปบภาษา

แล้วเอกสารสัญญาที่เรา รับแปลสัญญาจีน มีอะไรบ้าง? แน่นอนว่าเรารับแปลสัญญาทุกประเภท เช่น

  • รับแปลสัญญาจ้างงาน ภาษาจีน-สำหรับนายจ้างที่ต้องการรับพนักงานหรือคนงาน
  • รับแปลสัญญาเช่า ภาษาจีน-สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าบ้าน หรืออื่น ๆ
  • รับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาจีน-สำหรับผู้ที่ต้องการชื้อหรือขายรถ บ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรืออื่น ๆ
  • รับแปลสัญญาการอยู่ร่วมกัน ภาษาจีน-สำหรับเจ้าของหอพัก หรือบ้านพัก ที่มีผู้อยู่ร่วมกันหลายประเทศ
  • รับแปลสัญญาสร้างบ้าน ภาษาจีน-สำหรับผู้ที่กำลังจะสร้างบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
  • สัญญาอื่น ๆ-สัญญาอื่น ๆ นอกจากที่กล่าวมาก็สามารถแปลได้เช่นกัน

บริการรับแปลสัญญา ภาษาจีน ราคาเท่าไหร่?

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการแปลสัญญาภาษาจีน กับเรา เรท ราคาแปลภาษาจีน จะเริ่มต้นที่ 750 บาท/แผ่น ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะขึ้นอยู่กับปริมาณและความยากง่ายของเนื้อหาด้วยค่ะ (อาจมีบวกลบเล็กน้อย) หากต้องการใช้บริการ และต้องการทราบราคา รับแปลภาษาจีน ที่ชัดเจน สามารถติดต่อเข้ามาที่ช่องทางด้านล่าง เพื่อประเมินราคาก่อนได้ค่ะ เบื้องต้นจะมีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาและระยะเวลากลับไป เพื่อประกอบการตัดสินใจของลูกค้าก่อนใช้บริการได้

ขั้นตอนการใช้บริการ รับแปลสัญญา ภาษาจีน

ขั้นตอนการสั่งแปลสัญญาภาษาจีนกับเรา

วิธีการสั่งแปลนั้นง่าย และสะดวกเป็นทีสุด เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น

  1. อัปโหลดไฟล์ หรือส่งรูปภาพ/ข้อความ ที่ต้องการแปลมาทางช่องทางที่ลูกค้าสะดวก เพื่อประเมินราคาและระยะเวลาในการดำเนินการแปล
  2. หากสนใจ สามารถชำระค่าแปล ก่อนเริ่มงานได้เลย หลังได้รับค่าแปลแล้ว เราจะเริ่มดำเนินการทันทีค่ะ
  3. รอรับงานแปล เมื่องานแปลเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะส่งงานทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาค่ะ

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ก็สามารถใช้บริการกับเราได้ ระบบสั่งงานแปลง่าย สะดวก สามารถติดตามงานได้ทุกขั้นตอน ต้องที่ Pawano Translation เท่านั้น

ติดต่อใช้บริการรับแปลสัญญา ภาษาจีน

หากต้องการทราบราคาแปลและระยะเวลาในการ แปลสัญญาภาษาจีน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางต่อไปนี้ ฟรี ทุกวัน

  • อีเมล [email protected]
  • ไลน์ ไอดี @pawano
  • เบอร์โทร 09 3397 4214

สรุป

เราคือศูนย์แปลภาษาจีน ที่ให้บริการรับแปลสัญญาภาษาจีน โดยนักแปลมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาจีน พร้อมทั้งมีประสบการณ์ทางด้านการแปลมานานกว่า 10 ปี และเราส่งงานให้นักแปลที่มีความรู้ด้านนี้โดยตรงเป็นผู้แปล เพื่อป้องกันการผิดพลาด และให้ได้งานที่มีคุณภาพสูงสุด ถูกต้องครบถ้วนพร้อมใช้งานนั้นเอง นอกจากนี้หากลูกค้าไม่พึงพอใจในงานแปล สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ตลอด เรายินดีแก้ไขงานให้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ภายใน 6 เดือน) หรือหากสงสัยในจุดใดก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ตลอดเช่นกัน เราพร้อมรับฟังและอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจเสมอ

แปลสัญญาภาษาจีน หรือเอกสารทางกฎหมายภาษาจีน อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายคน หากเข้ามาหาเรา รับรองได้ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย เราจะแปลงานที่ดีที่สุดให้คุณเอง!

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาจีน